Spenningur!

Žaš er aušvitaš ekki fimmtudagur en tilefniš er rķkt žvķ nś er spennan aš nį hįmaki. NORŠURFERŠ! Hęgt aš telja ķ klukkustundum nśna! Viršist višra vel til flugferša ķ dag svo ég er enn nokkuš róleg meš žaš en ķslensk vešrįtta nįttśrulega eins og hśn er "/

Viktor kom vestur ķ gęr - nįši aš klįra verkiš fyrir sunnan og kom meš drekkhlašna kerru m.a. barnavagn, barnabķlstól og jį FATASKĮP! Veršur fariš į fullt viš aš pśsla honum saman žegar viš komum aftur vestur. Mikiš er ég bśin aš žrį fataskįp og Viktor žessi snillingur aš drķfa ķ žvķ - ég hefši sennilega žurft aš skipuleggja ašeins betur og spį meira en hann bara sį“ann og keypt“ann. Žegar bśin aš pśsla saman vagninum og stilla upp barnabķlstólnum ") Žaš er ašeins lengra ķ aš žaš verši notaš!!

 Kvešja į mišvikudegi,

 Signż feršalangur


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sem ég segi - ég verš nś aš fį aš sjį žennan fataskįp......oršiš bżsna langt sķšan žś hefur gengiš um góšan fataskįp.  Snillingur hann Viktor - žekkir sķna kellingu. Ég kem svo og prófa vagninn į tśninu, góš dekk.  Takk enn og aftur fyrir samveruna um helgina og svo sjįumst viš žann 16. maķ.

MA

M (IP-tala skrįš) 6.5.2008 kl. 22:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband