Mynd af dömunni

Stóra stolta frænka fékk að setja eina mynd inn fyrir alla góðu vinina og ættingjana Grin

Hér kemur mynd af dömunni dásamlegu. Hún er 14 merkur og 51 cm og er með dökkan lubba.

draumadós

Bestu kveðjur, Alfa frænka

Nánari upplýsingar á : fsi.is og fara inn á nýburar á link til hægri InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

enn og aftur til hamingju með sætustu frænku (Í  sínum aldursflokki)hún er bara krútt eins og mamma sín og pabbi......knús i bæinn...kv Elva og co

elva (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 23:21

2 Smámynd: Alfa Björk Kristinsdóttir

TIL HAMINGJU!!

og ég verð að segja: ég VISSI það :D haha, lítil prinsess... og það vildi enginn trúa því að ég hefði séð í gegnum umslagið ;P

en nú er mamma farin á fullt í að prjóna og ég er búin að leggja inn pöntun um fjólubláa hettupeysu sem verður frá MÉR! .. :D stóru frænku sko.. *stolt*

Svo bíður maður bara og bíður eftir að fá að sjá litla sæta lubbann.

og maður bíður spentur eftir að þessir tveir nýliðar í famylíunni hittist .. og eldist .. einsog jói sagði: "þá hefur Jökull einhvern til að pína" og mamma svaraði: "hefur þú einhvertíman getað pínt Signýju?" .. haha það hefur nú bara sjaldann gerst held ég ;P

En hér bíður spent frænka á Akureyri ( spentasta frænkan) .. og svo líka mamma og afi og allir hinir.

Hlakka til að sjá ykkur litlu familíuna fljótlega!!

bara knúsa hana svona einusinni (og oftar) á dag fyrir mig, þangað til að ég fæ að knúsa hana sjálf. ;)

Kossar og mööörg knús ... Kv. Arna G Frænka (inná mömmu svæði ;) )

Alfa Björk Kristinsdóttir, 10.7.2008 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband